Blast

Ba mươi năm trước (ngày 29 tháng 7 năm 1981) tui ngẩn ngơ nghe (lén) đài BBC tường thuật lại đám cưới của Thái tử Charle và cô Diana! Còn bây giờ, lần đầu tiên trong đời sẽ được sung sướng, mãn nhãn thưởng thức trực tiếp đám cưới con trai họ. Đám cưới Hoàng gia Anh: một ma lực khổng lồ cuốn hút mọi con người khắp nơi thế giới, Chúa ơi, thật bất công, sao con không được ở London lúc này?

Saturday, July 11, 2009

Từ hôm mấy đứa cháu ra đã làm 3 cái brownie rồi nên hôm nay đổi.
Sáng dậy sớm, tui rây bột để làm 2 cái roll cake, chiều sẽ làm thêm khay bánh choux nhân sầu riêng.

Photobucket
Tui chỉ thích bông lan truyền thống, không cho các loại phụ gia, bánh xốp nhẹ, mềm, thơm mùi bơ là ngon hơn cả
Photobucket

Nhân mứt dâu tươi, chua tự nhiên, có vị ngọt nhẹ

Hôm nay, cả ba đứa kéo nhau đi Vinpearl chơi đến chiều mới về (hôm trước chỉ có 2 đứa nhưng ngày hôm sau bổ xung thêm 1), bánh vừa làm xong còn bốc khói, xắt vội bỏ vào túi cho tụi nó mang đi.
Hôm qua đi chơi về khoe ở đâu đó có bán miếng brownie chút xíu cỡ 4 ngón tay, giá 35 nghìn, tui nói vậytụi bay ăn hết cả năm sáu trăm nghìn tiền brownie của bác mầy rồi, hi hi
Đi chợ thấy cá ít, không có cá gì ngon để nấu chua. Tui quyết định cho ăn rau muống luộc, cá mối chiên xả, một ít cá cơm kho cứng, cong queo, ăn cay lè lưỡi theo đúng yêu cầu của ông cháu số 1.
Mua thêm quả sầu riêng để lấy cơm bỏ vô nhân bánh.


Photobucket

1 comment:

  1. It is very informative and quality content, I ever read in my life. Thanks for sharing this content.
    Sofa Beds New Zealand

    ReplyDelete