Blast

Ba mươi năm trước (ngày 29 tháng 7 năm 1981) tui ngẩn ngơ nghe (lén) đài BBC tường thuật lại đám cưới của Thái tử Charle và cô Diana! Còn bây giờ, lần đầu tiên trong đời sẽ được sung sướng, mãn nhãn thưởng thức trực tiếp đám cưới con trai họ. Đám cưới Hoàng gia Anh: một ma lực khổng lồ cuốn hút mọi con người khắp nơi thế giới, Chúa ơi, thật bất công, sao con không được ở London lúc này?

Saturday, May 30, 2009

Bái bai Yahoo! 360

Cộng đồng blogger xôn xao tin Yahoo bỏ Y!360 từ lâu , nhưng tui nhứt định sẽ dọn nhà khi nào đại diện Yahoo thông báo đàng hoàng; thêm nữa cũng muốn chờ xem biết đâu có sản phẩm mới nào thay thế nó ngon lành hơn thì sao, nhưng bây giờ thì xong rồi, họ chính thức "đá đít" cộng đồng đông đảo các blogger Y! 360 Việt Nam, không biết người ta có tiếc gì không
Nhà cửa tui cũng không có mấy khách khứa ra vào nên comment không phải là vấn đề gì lớn, tám mươi ba cái entry là không nhiều nhưng nhà dù lớn hay bé dọn nhà vẫn cứ là dọn nhà! Mệt nhọc rắc rối đủ điều, ớn lạnh...
Tui chọn và kết cái blogspot từ lâu, giao diện lịch sự, hoạt động ổn định hơn hẳn so với sự chịu đựng như tra tấn của ông Già Hú vật vờ, sáng nắng chiều mưa kia.

Chưa có thì giờ để tìm hiểu nhiều về blogspot của Google, lại còn phải dọ dẫm, hỏi thăm, biết cách import dữ liệu bên Y! 360 qua sao cho gọn, đỡ lách cách...
Làm sao tìm được người cũng lơ ngơ như mình để họ đi mình mon men theo sau từng bước từ từ là cách tốt nhứt, gặp dân pro họ chỉ vèo vèo, mình lại ngu ngu nên khó theo kịp thì khổ
Oh my god, khai trương nhà mới mà chẳng vui vẻ gì

Lên nhà mới thì cứ lên, chuyển đồ đạc qua được là mừng hết lớn rồi nhưng còn lộn xộn quá, bỏ Ibox nhạc nhưng chưa có nhạc, kệ, mệt rồi đi ngủ cái, từ từ dọn dẹp lại sau















No comments:

Post a Comment